khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh

Khoa học

  • 400 công nhân viên Samsung hưởng ứng ngày Nước thế giới(23/03/2013)

    400 cong nhan vien Samsung huong ung ngay Nuoc the gioi
    Ngày 22-3, tập thể cán bộ và công nhân công ty Samsung Electronics Việt Nam (SEV) đã tham gia hưởng ứng ngày Nước thế giới năm 2013.
  • Phương án triển khai ứng dụng CNTT trong Chính phủ điện tử tại Bắc Ninh(23/03/2013)

    Ngày 13 – 3, đồng chí Nguyễn Tiến Nhường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở ngành có buổi làm việc với Tập đoàn viễn thông Quân đội (Viettel) – chi nhánh Bắc Ninh về phương án triển khai ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong Chính phủ điện tử tại Bắc Ninh.
  • Tập huấn thủ tục hải quan điện tử cho các doanh nghiệp hoạt động xuất nhập khẩu (11/03/2013)

    Tap huan thu tuc hai quan dien tu cho cac doanh nghiep hoat dong xuat nhap khau
    xuất nhập khẩu Cục hải quan tỉnh Bắc Ninh tổ chức hội nghị tập huấn triển khai thủ tục hải quan điện tử theo Nghị định 87/2012/ND- CP của Chính phủ cho 100% các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu thực hiện kê khai thủ tục xuất khẩu, nhập khẩu trên địa bàn 3 tỉnh: Bắc Ninh, Bắc Giang và Thái Nguyên.
  • Máy cắt gạch Hoa chanh(28/02/2013)

    May cat gach Hoa chanh
    Đó là sản phẩm sáng tạo của anh Nguyễn Văn Quang, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Vigracera Từ Sơn. Máy cắt gạch Hoa chanh đưa vào sử dụng góp phần nâng cao năng suất lao động, cải tiến mẫu mã, đáp ứng nhu cầu của thị trường, tiết kiệm chi phí sản xuất cho Công ty.
  • Bắc Ninh đẩy mạnh cơ giới hóa trong nông nghiệp(22/02/2013)

    Bac Ninh day manh co gioi hoa trong nong nghiep
    Việc sử dụng phương tiện cơ giới ở tất cả các khâu canh tác đã mang lại hiệu quả kinh tế cao cho các địa phương sản xuất nông nghiệp trong toàn tỉnh. Trung bình năng suất lúa tăng 5-10%, năng suất lao động và chất lượng sản phẩm tăng lên đáng kể trong khi thời gian lao động thời vụ trong nông nghiệp giảm. Những năm qua, Bắc Ninh là một trong những tỉnh có năng suất lúa cao ở khu vực phía Bắc, bình quân đạt 59 tạ/ha/vụ.
  • Kiểm định, hiệu chuẩn gần 120 phương tiện đo(21/02/2013)

    Từ đầu năm đến nay, Chi cục Tiêu chuẩn- Đo lường-Chất lượng tiến hành kiểm định, hiệu chuẩn gần 120 phương tiện đo các loại (gồm cột đo nhiên liệu, cân thông dụng, cân phân tích kỹ thuật, taximet…) phục vụ quản lý và yêu cầu của khách hàng.
  • Chủ động sản xuất vụ xuân(19/02/2013)

    Chu dong san xuat vu xuan
    Với mục tiêu hoàn thành gieo cấy 36.000 ha lúa xuân trong khung thời vụ, tạo tiền đề cho một mùa vàng bội thu nên ngay sau những ngày nghỉ Tết Nguyên đán nông dân ở khắp các địa phương trong tỉnh đã lo chuyện ruộng đồng, bắt tay ngay vào các công việc nhà nông. Không khí Tết đang được bà con nông dân chuyển dần từ nhà ra đồng.
  • Lương Tài được mùa cà rốt vụ đông(17/01/2013)

    Luong Tai duoc mua ca rot vu dong
    (BNTV) Từ lâu sản xuất vụ đông luôn là nguồn thu nhập chính thứ 3 trong năm của nông dân sau 2 vụ lúa cấy. Đặc biệt, chủ trương hỗ trợ nông dân sản xuất; mở rộng diện tích nhóm rau màu có hiệu quả kinh tế cao; chủ động quy hoạch thành vùng tập trung của huyện Lương Tài đã tiếp sức, giúp bà con luân canh tăng vụ, chủ động thâm canh sản xuất những cây trồng cho giá trị thu nhập, mang lại nguồn lãi suất cao. Năm nay, cà rốt vụ đông của huyện được mùa, được giá đã khẳng định rõ hơn chủ trương đúng đắn này.
  • Khoa học công nghệ - Động lực phát triển nông nghiệp(14/01/2013)

    Khoa hoc cong nghe - Dong luc phat trien nong nghiep
    Dưới tác động của những thành tựu khoa học công nghệ đã tạo ra những thành quả lớn trong sản xuất nông nghiệp của tỉnh, với 12 năm được mùa liên tiếp. Khoa học công nghệ hiện diện ở mọi công đoạn của sản xuất từ đầu vào sản xuất cho đến khâu tiêu thụ sản phẩm. Ứng dụng hiệu quả các tiến bộ KHKT vào sản xuất nông nghiệp nên năm 2012 mặc dù chịu ảnh hưởng nhiều của thiên tai, dịch bệnh, song năng suất lúa toàn tỉnh vẫn đạt 62,4 tạ/ha, giá trị sản xuất chăn nuôi tăng 0,8%; sản lượng thủy sản tăng 3,2%...
  • Độc đáo xe đạp bằng tre ở Bắc Ninh (09/01/2013)

    Doc dao xe dap bang tre o Bac Ninh
    Mang nhiều cái tên như Xuân Lai bike, Xuân Lai Bamboo… với hình thức rất bắt mắt, sản phẩm không chỉ là phương tiện đi lại, mà con mang tính nghệ thuật, thẩm mỹ thân thiện với môi trường.
Trang Previous page   1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 ... 17   Next page
Doi duong cam chau
75,000,000 VND
Xa nool thuong
980,000 VND
Tranh tre
250,000 VND